กันยายน 14, 2024

เริ่มแล้ว! งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัวเต็มอิ่มกับกิจกรรมความสนุก ความบันเทิงตลอด 3 วันเต็ม!วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. – วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. 67 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

                        เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น จัดพิธีเปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2024)  ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ในคอนเซปต์ #โดนตกไม่รู้ตัว พร้อมสร้างความสุขแบบครบทุกมิติให้กับแฟนด้อมเจแปนตัวจริงเสียงจริง กับขบวนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมหลากหลายความบันเทิงแบบจัดเต็มที่ยกทัพมาสร้างความสุขแบบจุกๆ ภายในงานฯ ตลอด 3 วัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม  –  วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

                คุณทากโอะ ฮาเซกาวะ (Mr.Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2024) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของการจัดงาน “NIPPON HAKU BANGKOK ในทุก ๆ ครั้ง ที่ผ่านมา เจเอ็ดดูเคชั่น ในฐานะผู้จัดงาน เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสรรหาความพิเศษใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาเสิร์ฟให้กับเหล่าคนรักญี่ปุ่น ซึ่งในครั้งนี้ “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เราจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป วัฒนธรรม และความบันเทิง กว่า 300 บูธ พร้อมชวนทุกคนมาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมการแสดงทั้ง 2 STAGE ตลอด 3 เต็ม โดยยกกองทัพศิลปินไทยเเละญี่ปุ่นมามากกว่า 100 ชีวิต พร้อมทั้งให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับโซนต่างๆมากมาย เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่นแบบครบทุกมิติ โดยเรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และหลากหลาย และที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือเราหวังว่างานของเราจะเป็นสะพานเชื่อมต่อวัฒนธรรมไทย – ญี่ปุ่น ให้มีความสัมพันธ์อันดี และแน่นแฟ้น แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการจัดงานขึ้นมาในทุกๆปี ซึ่งรับรองว่าทุกท่านที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้จะต้อง #โดนตกไม่รู้ตัว หลงรักประเทศญี่ปุ่นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ”

                โดยพิธีเปิดงานมหกรรม “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2024) นั้นถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี คุณทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Khun Takuo Hasegawa) เป็นประธานเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก ท่านปิยภักดิ์ ศรีเจริญ อธิบดีกรมเอเชียตะวันออก กระทรวงการต่างประเทศ, คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายกเทศมนตรีนาคาโนะ จังหวัดนาคาโนะ และ Mr.Tatsushi NISHIOKA อุปทูตรักษาราชการสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงาน

                พบกับไฮไลท์การแสดงเปิดงานสุดอลังการ การแสดงกลองไทโกะ และ โออิรัน ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นจากญี่ปุ่น พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์โชว์เปิดงานสุดคิ้วท์จากวงGirl² เกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น แล้วมาฟินกับโชว์สุดพิเศษ เพลง
“วาดฝัน” Theme Song ของงาน NIPPON HAKU BANGKOK เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ถูกขับร้องโดยศิลปินไทยและศิลปินญี่ปุ่น NuNew และ KOKORO พร้อมพบกับศิลปินไทย และญี่ปุ่นอีกมากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น BNK48, SERINA, JUNI, Def Class, ADORA, MIORI, MOFUMOFUMO, SHINA, Princess KAGURA Japan, STARMARIE, SHUN, Wild Pancake+ และศิลปินอีกมากมาย เตรียมตบเท้าขึ้นโชว์ระเบิดความสนุกภายในงานฯ

                นิปปอนฮาคุปีนี้ทำถึงเกินเบอร์ รวบตึงทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป วัฒนธรรม และความบันเทิง กว่า 300 บูธ เอาใจทุกด้อม ไม่ว่าจะเป็น

  • ด้อมสายเที่ยว ไม่ว่าคุณจะชอบเที่ยวญี่ปุ่น เมืองหลัก เมืองรอง ชอบเข้าเมือง หรือชอบวิถีชนบท มางานนี้รับรองว่าแพลนเที่ยวได้ครบจบแน่นอน เพราะเรารวบรวมทั้ง โปรโมชั่นปังๆ ส่วนลดสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากสายการบินชั้นนำ พร้อมบูธให้ข้อมูลการท่องเที่ยวจากหน่วยงานญี่ปุ่นที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
  • ด้อมสายกินแหลก มาตะลุยกินให้ฉ่ำ กับบูธอาหารและขนมร้านดัง หลากหลายชนิด ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นแท้ๆ รับรองว่าได้กินจนหายคิดถึงญี่ปุ่นกันไปเลย
  • ด้อมสายแฟนพันธุ์แท้ มาระเบิดพลังความสนุก ร้องให้สุดเสียง แดนซ์ให้สุดแรง ไปกับทัพศิลปิน ไอดอลจากญี่ปุ่น และศิลปินไทยสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมด้วยการแสดงทางวัฒนธรรมอันสวยสดงดงามจากญี่ปุ่นแท้ๆ  ที่เตรียมมาสร้างเซอร์ไพรส์มอบความสนุกตลอดทั้งงาน ณ เวที Main Stage
  • ด้อมสายบันเทิง2D3D เตรียมมาเพลิดเพลินกับกิจกรรมจากอนิเมะ มังงะ เกมส์ดัง รวมทั้งสาย VTuber ก็ห้ามพลาดเป็นอันขาด เตรียมมาเปย์ไปกับสินค้า Official แท้จาก คาแรคเตอร์ หนังสือ ของสะสมสุดพิเศษที่รับรองว่ามีแค่งานนี้งานเดียวแน่นอน
  • ด้อมสายเนิร์ด ใครที่กำลังอยากลองไปเรียนที่ญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาด! กับโซนงานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรามัดรวมทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัยจากประเทศญี่ปุ่น ทุกระดับชั้น หรือจะมาหาแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งคำปรึกษาเพื่อเตรียมตัวแพลนเรียนต่อ ก็เตรียมล็อกคิวมาได้เลย
  • ด้อมสายหางาน ใครกำลังอยากเปลี่ยนงานใหม่ หางานตรงใจ อยากทำงานกับบริษัทญี่ปุ่นชั้นนำ เตรียมอัพเดตเรซูเม่ แล้วมาสมัครงานที่โซน JAPAN JOB FAIR 2024 กันได้เลย
  • ด้อมสายครีเอเตอร์ เตรียมมาลุยทำ Workshop ทางศิลปะและวัฒนธรรมสุดคิ้วท์จากญี่ปุ่น รวมทั้งสายคอนเทนต์เตรียมมาเช็คอิน ถ่ายรูปจึ้งๆ กับมุมถ่ายภาพสวยๆ พร้อมรับภาพกลับไปได้เลยฟรีๆ!
  • ด้อมสายช้อป เตรียมมาละลายทรัพย์ ช้อปสินค้าบูธของสะสม งานศิลปะแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

พร้อมพบกับอีก 4 กิจกรรมไฮไลท์ที่หลายคนรอคอยภายในงาน

  • U-Booth การประกวดกิจกรรมเอกญี่ปุ่น 1 บูธ 1 มหาวิทยาลัย สร้างสรรค์เกม กิจกรรมต่างๆ เพื่อคนรักภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นตัวจริง ไม่ว่าใครก็มาร่วมสนุก มาพบเพื่อนใหม่ที่รักความเป็นญี่ปุ่นเหมือนกันได้ที่นี่เลย
  • การแข่งขันชิงทุนไปญี่ปุ่น J-Challenge ประจำปี 2024 รอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศจากทั่วประเทศไทย
  • งานมอบรางวัล Thailand – Japan Friendship Honorary Award 2024 และ Influencer in Japanese Lifestyle 2024 ณ เวที MAIN STAGE
  • และสุดท้ายพลาดไม่ได้กับเวทีใหม่ นิปปอนฮาคุร่วมกับ SCBX NEXT TECH เปิด STAGE ชั้น 4 ที่จะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานสัมมนา วงเสวนา และกิจกรรมพิเศษจากศิลปินให้ทุกท่านได้ติดตามตลอดทั้งวัน!

                ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน“NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.com/

                งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

#โดนตกไม่รู้ตัว #日本を好きになっちゃった

#NIPPONHAKUBANGKOK2024 

#NIPPONHAKUBANGKOK

#バンコク日本博

#นิปปอนฮาคุ