กันยายน 14, 2024

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต หนุนบิ๊กโปรเจกต์SkyTrain Music Fest สร้างประสบการณ์ฟังเพลงสุดพิเศษในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส

เพราะการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เป็นสิ่งที่เราทำมาโดยตลอด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมสุดพิเศษกับบิ๊กโปรเจกต์SkyTrain Music Fest”         ครั้งแรกในเอเชียกับการจัดประสบการณ์การฟังเพลงในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารองค์กร (คนซ้าย) และ              คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนขวา) โดยกิจกรรมสุดพิเศษ SkyTrain Music Fest เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คนในสังคมเมืองได้มาสนุกร่วมกัน ในบรรยากาศและสีสันที่จะเกิดขึ้นในขบวนรถไฟฟ้า ที่รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และสนุกอย่างแน่นอน และศิลปินที่จะร่วมขบวนความสนุกของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คือ นนท์ ธนนท์ 

สำหรับ SkyTrain Music Fest นำโดย 7ศิลปิน ระดับเอลิสที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ได้แก่ 4EVE, ATLAS, BOWKYLION, INK WARUNTORN, JEFF SATUR, NONT TANONT และ THE TOYS  ซึ่งผู้ชมจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ สามารถร่วมขบวนไปกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ เดินทางไปด้วยกัน ฟังเพลงไปด้วยกัน สนุกไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด ถือเป็นสุดยอดความร่วมมือครั้งสำคัญของเหล่าพันธมิตร VGI , BTS , Goodthings Happen, ZAAP WORLD ENTERTAINMENT, XOXOEntertainment, LOVEiS ENTERTAINMENT , What The Duck , Warner Music Thailand และ Boxx Music 

บิ๊กโปรเจกต์ “SkyTrain Music Fest” เตรียมระเบิดความสนุกบนขบวนแห่งความสุข ระหว่างวันที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2567 เปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 

Facebook :https://www.facebook.com/SkyTrainMusicFest/

Instagram :https://www.instagram.com/skytrainmusicfest?igsh=YWdydG5reHl3MzI2&utm_source=qr

TikTok : www.tiktok.com/@skytrainmusicfest

X : https://x.com/SkytrainFest

#SkyTrainMusicFest

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ จาก บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ที่ https://www.facebook.com/KrungthaiAXALife

#KrungthaiAXALife