กันยายน 7, 2024

เป็นแฟนกันนะ !! ซี เอ่ยปากขอ โม เป็นแฟน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี (Ep.3)

            เพราะรักเป็นเรื่องของการ ใช้หัวใจ และความรู้สึก ที่สำคัญ การคิดแก้ปัญหาเรื่องหนึ่ง อาจจะนำมาซึ่งปัญหาที่ใหญ่กว่าแบบที่ ริสา (โม มนซนก) เองก็คิดไม่ถึง.. พบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน รัก 7 ปี

            สำหรับ EP.3 นี้ ริสา จึงเริ่มมีความรักกับคนหลายคน โดยเริ่มต้นความสัมพันธ์ในเวลาต่างๆ กัน และหวังว่า เมื่อถึงเวลา 7 ปี ถ้าความรักกับคนไหนมีอันต้องพัง ริสา ก็จะยังมีความรักของอีกคนไว้ทดแทน เมื่อต้องคบกับคนหลายคน จากผู้คนหลากหลายที่ผ่านเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ริสา พบว่าคนที่เข้ามาในชีวิต มีทั้ง เล้ง (ซี พฤกษ์) หนุ่มหล่อ และ เจเปน (พลอย ภัทรากร) สาวหวาน ทำให้ ริสา เองก็ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามคน รักแต่ละคน กลางวัน ริสา อาจจะต้องอยู่ในลุคแมนๆ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตรักกับ เจแปน และแต่งตัวเป็นสาวสวยเปรี้ยว เพื่อออกไปเที่ยวกับ เล้ง ในเวลากลางคืน แต่เพราะว่าความรักไม่ใช่เกมโชว์ ที่มุ่งคิดแต่แค่จะเอาชนะอย่างเดียวคงไม่ได้ เมื่อ เล้ง เอ่ยปากขอ ริสา เป็นแฟน ส่วน ริสา ก็ทำแบบนี้เช่นกันกับ เจแปน

            ความสัมพันธ์ที่กลายเป็นเชือกที่พันกันจะเกิดอะไรขึ้นอีก ริสา จะยอมตกลงเป็นแฟน เล้ง หรือไม่ และ เจแปน จะยอมตกลงเป็นแฟนกับ ริสา หรือเปล่า ติดตามชมใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน รัก 7 ปี ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 11  พฤศจิกายน  นี้ ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561