กันยายน 7, 2024

3 ปีที่ไม่เจอกัน “ป๊อด ศุภกร” ร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับสุดอบอุ่น

       จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องรักษาระยะห่าง แต่ก็ไม่อาจห้ามการแสดงความรักของแฟนคลับที่มีต่อ “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” หนุ่มหล่อหน้าใสจาก GMMTV นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีเสียงเหน่อเป็นเอกลักษณ์ได้ โดยวันเกิดปีนี้ การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลาย ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตปกติ แฟน ๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติก็ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี ให้หนุ่ม “ป๊อด” กันอย่างอบอุ่น

       นอกจากนี้ ในโปรเจกต์วันเกิด เหล่าแฟนคลับต่างประเทศ ทั้งจีน เกาหลี อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ ฯลฯ ยังได้แสดงความรัก ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ทั้งการจัดทำคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ผ่านจอแอลอีดีหลายแห่ง อาทิ จอ MBK โถงตึกจีเอ็มเอ็ม อวยพรผ่านทางโฆษณาในอินสตราแกรม (IGs Ad.), ติดป้ายหลังรถตุ๊กตุ๊ก ออกให้บริการแล้วทั่วกรุงเทพฯ เส้นทาง อโศก – สุขุมวิท – เยาวราช – ไอคอนสยาม(วันที่ 22 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน 2565 ใครเจออย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันนะ) อีกทั้งยังร่วมช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในจังหวัดนครปฐม และบางพื้นที่ใน กรุงเทพฯ  โดยเหมาร้านอาหารสตรีทฟู้ด แจกจ่ายให้กับชาวบ้านในชุมชนละแวกใกล้เคียง ไม่เพียงแฟนคลับในประเทศเท่านั้น ยังมีแฟนคลับจากประเทศฟิลิปินส์ ได้ร่วมกันบริจาคเสื้อผ้าและเครื่องใช้จำเป็นให้กับผู้ขาดแคลนอีกด้วย เรียกได้ว่ากระจายความสุขไป ทั่วพื้นที่กันเลยทีเดียวงานนี้หนุ่มป๊อดได้ฝากขอบคุณแฟน ๆ มาด้วยว่า

       “วันเกิดปีนี้ ยอมรับเลยว่า อบอุ่น และดีใจมาก ๆ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาถึง 3 ปี ป๊อดต้องขอขอบคุณ #เป็ดน้อยของป๊อด ทุกคน ทั้งแฟนคลับชาวไทย และต่างประเทศทุก ๆ ประเทศ ทั้งจีน เกาหลี อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ เวียดนาม และทุก ๆ ประเทศที่ไม่ได้เอ่ยถึงด้วย ที่ร่วมกันส่งมอบความรัก ด้วยการจัดทำโปรเจกต์ต่างๆ รวมทั้งยังร่วมส่งต่อน้ำใจให้กับผู้ยากไร้ รวมถึงที่มาอวยพร และของขวัญทุกชิ้นที่มอบให้ ขอบคุณจากใจเลยนะครับ ยังงัยก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน ฝากติดตามผลงานของผมกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ รักและคิดถึงทุกคนเสมอนะครับ”

สำหรับช่องทางการติดตามหนุ่มป๊อด

IG : plapodd   /  Twitter : plapodd 

#Togetherwith29thPlapodd #PlapoddSuphakorn #ป๊อดหิวข้าว #เป็ดน้อยของป๊อด

ขอขอบคุณภาพจาก @plapodd @plapodd_fanclub และจากอินสตราแกรมแฟนคลับทุกคน