ตุลาคม 22, 2024

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เคทีซี ที่นอนน้ำ แบรนด์ KAITEKI ก้าวสู่ตลาด Global

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เคทีซี ผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนน้ำ แบรนด์ KAITEKI ขยายตลาดสู่ระดับสากล ด้วยความสนใจจากลูกค้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีการทดลองสินค้าและการประชุมร่วมกับเครือข่ายโรงพยาบาลในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสนใจที่จะนำที่นอนน้ำ KAITEKI ไปใช้เพื่อดูแลผู้ป่วยติดเตียงในโรงพยาบาลต่างๆ เนื่องจากญี่ปุ่นมีผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมากตามสัดส่วนของประชากรสูงอายุที่เพิ่มขึ้น

นายปุณณภพ อาศุศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟูมฟ์ฟัก จำกัด ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดของที่นอนน้ำ KAITEKI เปิดเผยว่า “การที่ญี่ปุ่นมีผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก ทำให้เกิดความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดแผลกดทับและรองรับสรีระของผู้ป่วย ที่นอนน้ำ KAITEKI ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นี้โดยเฉพาะ ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับการพักผ่อนที่ผ่อนคลายและลดภาระของผู้ดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมองเห็นศักยภาพในการเจาะตลาดกลุ่มสถานดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีความจำเป็นในการใช้ที่นอนที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลผู้ป่วยติดเตียง คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าว เนื่องจากที่นอนน้ำของ KAITEKI ช่วยลดภาระของผู้ดูแลผู้ป่วย และให้การนอนหลับที่ผ่อนคลาย สบายต่อสรีระของผู้ใช้ที่นอนน้ำ KAITEKI ไม่เพียงแค่ช่วยลดแผลกดทับ แต่ยังช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยติดเตียงและช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ดูแล เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการดูแลผู้ป่วยในโรงพยาบาลหรือที่บ้าน”

สนใจสั่งซื้อที่นอนน้ำ KAITEKI หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

โทร: 085-519-7936

Line ID: @ktc.waterbed

Email: sogood-sogoodka@hotmail.com

KAITEKI นวัตกรรมที่นอนเพื่อสุขภาพ ผู้ป่วยติดเตียงควรได้รับการดูแลที่ดีที่สุด!

#KAITEKI  #ที่นอนน้ำKAITEKI